Vật liệu nhôm hợp kim sử dụng trong công nghệ sản xuất thân máy bay, nhẹ và siêu bền, giúp giảm trọng lượng tổng của hệ thống treo.
Giảm xóc trước có thể điều chỉnh độ nén lò xo làm thay đổi chiều cao theo nhu cầu/phụ kiện lắp đặt.
Khả năng điều chỉnh 30 cấp độ hồi lại (rebound) của giảm xóc, thiết lập giảm xóc phù hợp với nhiều phong cách lái và địa hình khác nhau.
Ty phuộc với đường kính 16mm được phủ một lớp chrome siêu cứng và có độ ma sát thấp, giúp ty phuộc hoạt động bền bỉ dưới cường độ khắc nghiệt.
Xi lanh sản xuất từ thép Carbon siêu cứng và chống mài mòn, với đường kính 50mm chứa được lượng dầu và khí ni tơ lớn.
Sản xuất tại Thái Lan – Bảo hành 2 năm hoặc 40,000km (Tháng đầu tiên: đổi mới – Từ tháng thứ 2 đến tháng thứ 24 hoặc trước 40,000 km (tùy điều kiện nào đến trước: sửa chữa – Sau 2 năm: Sửa chữa tính phí)
Vật liệu nhôm hợp kim sử dụng trong công nghệ sản xuất thân máy bay, nhẹ và siêu bền, giúp giảm trọng lượng tổng của hệ thống treo.
Giảm xóc trước có thể điều chỉnh độ nén lò xo làm thay đổi chiều cao theo nhu cầu/phụ kiện lắp đặt.
Khả năng điều chỉnh 30 cấp độ hồi lại (rebound) của giảm xóc, thiết lập giảm xóc phù hợp với nhiều phong cách lái và địa hình khác nhau.
Ty phuộc với đường kính 16mm được phủ một lớp chrome siêu cứng và có độ ma sát thấp, giúp ty phuộc hoạt động bền bỉ dưới cường độ khắc nghiệt.
Xi lanh sản xuất từ thép Carbon siêu cứng và chống mài mòn, với đường kính 50mm chứa được lượng dầu và khí ni tơ lớn.
Sản xuất tại Thái Lan – Bảo hành 2 năm hoặc 40,000km (Tháng đầu tiên: đổi mới – Từ tháng thứ 2 đến tháng thứ 24 hoặc trước 40,000 km (tùy điều kiện nào đến trước: sửa chữa – Sau 2 năm: Sửa chữa tính phí)
Vật liệu nhôm hợp kim sử dụng trong công nghệ sản xuất thân máy bay, nhẹ và siêu bền, giúp giảm trọng lượng tổng của hệ thống treo.
Giảm xóc trước có thể điều chỉnh độ nén lò xo làm thay đổi chiều cao theo nhu cầu/phụ kiện lắp đặt.
Khả năng điều chỉnh 30 cấp độ hồi lại (rebound) của giảm xóc, thiết lập giảm xóc phù hợp với nhiều phong cách lái và địa hình khác nhau.
Ty phuộc với đường kính 16mm được phủ một lớp chrome siêu cứng và có độ ma sát thấp, giúp ty phuộc hoạt động bền bỉ dưới cường độ khắc nghiệt.
Xi lanh sản xuất từ thép Carbon siêu cứng và chống mài mòn, với đường kính 50mm chứa được lượng dầu và khí ni tơ lớn.
Sản xuất tại Thái Lan – Bảo hành 2 năm hoặc 40,000km (Tháng đầu tiên: đổi mới – Từ tháng thứ 2 đến tháng thứ 24 hoặc trước 40,000 km (tùy điều kiện nào đến trước: sửa chữa – Sau 2 năm: Sửa chữa tính phí)
Vật liệu nhôm hợp kim sử dụng trong công nghệ sản xuất thân máy bay, nhẹ và siêu bền, giúp giảm trọng lượng tổng của hệ thống treo.
Giảm xóc trước có thể điều chỉnh độ nén lò xo làm thay đổi chiều cao theo nhu cầu/phụ kiện lắp đặt.
Khả năng điều chỉnh 30 cấp độ hồi lại (rebound) của giảm xóc, thiết lập giảm xóc phù hợp với nhiều phong cách lái và địa hình khác nhau.
Ty phuộc với đường kính 16mm được phủ một lớp chrome siêu cứng và có độ ma sát thấp, giúp ty phuộc hoạt động bền bỉ dưới cường độ khắc nghiệt.
Xi lanh sản xuất từ thép Carbon siêu cứng và chống mài mòn, với đường kính 50mm chứa được lượng dầu và khí ni tơ lớn.
Sản xuất tại Thái Lan – Bảo hành 2 năm hoặc 40,000km (Tháng đầu tiên: đổi mới – Từ tháng thứ 2 đến tháng thứ 24 hoặc trước 40,000 km (tùy điều kiện nào đến trước: sửa chữa – Sau 2 năm: Sửa chữa tính phí)